Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Làm thế nào để Tung hứng bóng trong bóng đá

Học làm thế nào để sắp xếp một quả bóng đá là cách tuyệt vời để gây ấn tượng với bạn bè của bóng đá mà bạn đạt được cân bằng tốt hơn, và kiểm soát bóng trong một trò chơi. Trong khi tung hứng có vẻ khó khăn lúc đầu, chìa khóa thành công tuyệt đối là thực hành, thực tập, thực hành. Thực hiện theo các bước sau để tìm hiểu làm thế nào để sắp xếp với bàn chân, đùi, đầu và vai - vì bạn sẽ được tung hứng như một người chuyên nghiệp trong thời gian không!

Bước 1: Bắt đầu với bóng trong tay của bạn

 

    1) Giảm bớt hơi trong bóng.

 Bằng cách tháo bớt hơi trong bóng ra, bạn sẽ làm giảm cường độ của bóng khi tiếp súc. Bóng sẽ được dễ dàng hơn để kiểm soát và sẽ không  bay quá mạnh mỗi khi bạn bỏ lỡ một nhịp phạt.
        Một khi bạn đã nắm vững kỹ thuật tung hứng, bạn nên thổi phồng đầy đủ bóng của bạn.


    2) Giữ bóng thẳng ra trước mặt bạn để nó tới ngực bạn .

 Thả nó và để cho nó tung lên. Như bóng bắt đầu đi xuống sau khi bị trả lại này, đá nó trở lại vào không khí. Cố gắng để chân thống trị quả bóng, bạn sẽ phải khó khăn tập luyện nhiều để đạt tới tầm ngực. Cố gắng đá bóng bằng chân của bạn hơi nghiêng lên trên.
        Hãy chắc chắn rằng dây giầy của bạn không được gồ gề ( thắt 2 nút ). Bóng có thể bật ra khỏi ra ngoài các dây nếu dây giầy của bạn nhô quá cao .
        Giữ cho mắt cá chân của bạn 'bị khóa' nằm góc cạnh và mạnh mẽ. Một mắt cá chân lung lay dẫn đến một quả phạt lung lay.


    3) Giữ đầu gối hơi cong. 

Việc làm này sẽ giúp bạn có kiểm soát tốt hơn bóng. Không khóa đầu gối của bạn. Giữ cho bàn chân bạn  bằng phẳng và vững trên mặt đất.
        Điều quan trọng là phải được cân bằng trong khi tung hứng bóng. Luôn luôn cố gắng giữ cân bằng trên ngón chân của bạn, sẵn sàng để thực hiện động tác nhanh chóng.


    4) Thực hành cho đến khi bạn có thể dễ dàng và liên tục bắt bóng trước bụng của bạn.

 Bạn không cần phải nạc hoặc tiếp cận để bắt bóng. Sau đó làm tương tự với chân khác của bạn. Hãy nhớ rằng tung hứng bằng chân không chi phối của bạn sẽ khó khăn hơn.


    5) Tăng số lần bạn để bóng bật ra khỏi bàn chân của bạn. 

Thay vì bắt bóng mỗi khi bạn đá nó, đá nó lên không trung và khi nó rơi, đá nó lên một lần nữa thay vì để nó tung lên trên mặt đất. Cố gắng giữ bóng trong tầm kiểm soát. Tập trung vào tung hứng với một chân cho đến khi bạn cảm thấy tự tin, sau đó chuyển sang chân khác. Thực hành cho đến khi bạn cảm thấy tự tin tung hứng với cả hai chân.

Bước 2 :

 

    1) Thả bóng và để cho nó tung lên.

Đá nó lên bằng chân phải của bạn. Cố gắng kiểm soát và nhằm mục đích đá bóng thẳng lên trong không khí. Cố gắng để đá nó không cao hơn so với vòng eo của bạn.


    2) Hãy để thả bóng và sau đó đá nó lên bằng chân trái của bạn. 

Một lần nữa, cố gắng giữ, kiểm soát để bóng chỉ đi đến vòng eo của bạn. Đá nhẹ được dễ dàng hơn để kiểm soát và tốt hơn cho việc học tập như thế nào để thay thế chân. Hãy chuẩn bị cho thực tế là bạn có thể sẽ di chuyển rất nhiều trong khi bạn tìm hiểu làm thế nào để thay thế chân.


    3) Bắt quả bóng một khi bạn đã đá nó một lần với cả hai chân.

 Điều chỉnh lại nếu bạn đã di chuyển xung quanh và sau đó thả bóng một lần nữa. Khi bạn đã đá bóng bằng cả hai chân hai lần, bắt bóng. Sau đó cố gắng đẩy nó ra ba lần với cả hai chân, sau đó bốn lần vv Bạn sẽ đã làm chủ được bước này khi bạn có thể đứng ở một nơi và giữ tung hứng bóng giữa hai chân của bạn vô thời hạn.

Bước 3: Bắt đầu với bóng trên chân của bạn

 

    1)  Đặt quả bóng trên chân của bạn.

 Lăn chân xuống bóng chỉ đủ mạnh để tạo ra một xoáy trên bóng. Đặt ngón chân của bạn bên dưới bóng, cho phép bóng lăn lên chân của bạn. Ngay lập tức đá bóng thẳng lên, như thể bạn đang đi để bắt nó với bàn tay của bạn.


    2) Vị trí của mình, do đó bạn có thể đá bóng với chân khác của bạn.

Chân thay thế và tiếp tục sắp xếp như bạn đã học cách làm trong phần trước. Mỗi khi bóng rơi, không nhặt nó lên - sử dụng chân của bạn để lăn bóng lên trên dây của bạn và bắt đầu tung hứng một lần nữa.


    3) Giữ cho bàn chân bạn đang đá gần mặt đất. 

Di chuyển chân của bạn lên quá cao trong khi bạn đá quả bóng sẽ làm cho bạn mất quyền kiểm soát bóng. Sức mạnh đằng sau bóng đến từ chân của bạn, chứ không phải từ chân của bạn.

Bước 4: Sử dụng gối của bạn

    1) Nâng một đầu gối để nó vuông góc với cơ thể của bạn.

 Làm điều này để đùi của bạn bằng phẳng. Một mặt phẳng là dễ dàng hơn nhiều để sắp xếp ra sau đó của một bề mặt góc cạnh.
        Cố gắng sắp xếp với bắp đùi của bạn chỉ sau khi bạn đã làm chủ tung hứng với bàn chân của bạn. Tung hứng với bắp đùi của bạn là một cách để thêm tính linh hoạt cho các kỹ năng tung hứng của bạn. Nó cũng sẽ cho phép bạn giữ bóng nhiều hơn trong kiểm soát.


    2) Giữ bóng trên đùi của bạn. 

Hãy để thả bóng vào phần giữa của bắp đùi của bạn. Nếu bạn trả bóng ra khỏi đầu gối của bạn, nó gần như được đảm bảo để đi bay ngoài tầm với.


    3) Tung hứng với bắp đùi của bạn theo cách mà bạn sẽ sắp xếp với bàn chân của bạn.

 Hãy bắt đầu bằng cách chuyển bóng ra khỏi đùi của bạn và bắt nó. Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn có thể điều khiển hướng bóng và làm thế nào cao nó đi với đùi của bạn. Chuyển sang đùi khác và lặp lại quá trình.


    4) Thay thế giữa hai đùi.

 Làm điều này khi bạn cảm thấy tự tin rằng bạn có thể kiểm soát bóng bằng cả hai đùi.


    5)  Luân phiên giữa hai đùi và bàn chân của bạn.

 Đá bóng lên bằng chân phải của bạn, trả lại nó tắt của đùi phải của bạn, kick nó lên bằng chân trái của bạn, và trả lại nó tắt của đùi trái của bạn. Khi bạn có thể làm điều này mà không cần bỏ bóng, cố gắng để trả bóng ra của mỗi chân và đùi hai lần, rồi ba lần, và như vậy.




Bước 5 : Sử dụng các phần khác của cơ thể của bạn


    1) Kết hợp các bộ phận khác của cơ thể.

 Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng bất kỳ phần nào của cơ thể khi chơi bóng đá, miễn là bạn không sử dụng cánh tay và bàn tay của bạn (trừ khi bạn là thủ môn ).


    2) Tâng bóng bằng đầu của bạn. 

Ném hoặc đá bóng trên đầu của bạn và sau đó trả lại nó tắt của trán của bạn. Nghiêng khuôn mặt của bạn lên để bóng sẽ đánh vào đầu của trán của bạn. Giữ cho cổ của bạn thoải mái và uốn cong đầu gối của bạn. Uốn cong đầu gối của bạn sẽ giúp bạn ở lại cân bằng trong khi bạn tập trung vào bóng ở trên bạn.
Bạn có thể sử dụng các đỉnh đầu của bạn để sắp xếp nhưng bạn sẽ có quyền kiểm soát ít bóng. Nó cũng có thể làm tổn thương để tung hứng với đỉnh đầu của bạn - cố gắng tránh làm điều này.


    3) Sử dụng vai của bạn.

 Trong khi vai rất khó để sắp xếp với bởi vì họ không bằng phẳng, bạn có thể sử dụng chúng để chỉ đạo bóng nơi bạn muốn nó đi. Khi bạn đá bóng lên đến vai của bạn, di chuyển vai của bạn trở lên và theo hướng bạn muốn bóng đi. Ví dụ, bạn có thể đá bóng lên bằng chân phải của bạn và sau đó đánh bóng với vai phải của bạn để nó vòng cung trên cơ thể của bạn và rơi để bạn có thể đá quả bóng lên bằng chân trái của bạn.
        Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ sử dụng vai và cánh tay trên không của bạn. Đánh bóng với bất kỳ phần nào của cánh tay của bạn bên cạnh vai của bạn được coi là một "tay bóng.


    4) Sử dụng ngực của bạn. 

Nghiêng trở lại để cho ngực của bạn có nhiều hơn ngang dọc. Trong khi bạn có thể không thực sự tung hứng ra khỏi ngực của bạn, bạn có thể sử dụng nó để đệm sự sụp đổ của bóng và chỉ đạo cho các bộ phận khác của cơ thể.


    5) Thực hành sử dụng đầu, vai, và ngực.

 Sử dụng các mô hình của chân ngực-đùi-vai-đầu và lặp lại để có được thoải mái với việc sử dụng vai và đầu của bạn.
        Khi bạn cảm thấy thoải mái với mô hình này, chuyển nó lên và thực hành một mô hình như đầu ngực-chân-vai-đùi.

Xem Thêm: 

Làm thế nào để Thoải mái và tạo không gian trong bóng đá

Làm thế nào để trở thành một tiền đạo trung tâm tốt trong bóng đá

Làm thế nào để có sức khỏe tốt trong khi đá bóng

Lịch sử bóng đá

Tags: vận tải biển, van tai bien, vận tải, van tai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code