Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Làm thế nào để có sức khỏe tốt trong khi đá bóng

Mỏi mệt trong khi chơi bóng đá sẽ làm giả khả năng của bạn cũng như của cả đội bóng. Dưới đây sẽ là cách làm cho bạn tăng thể lực lên.



1 Áp dụng một thói quen tập thể dục.

 Bạn cần làm điều này nhưng cần có thời gian và cũng khó khắn. Tuy nhiên, luôn luôn nhớ đến với bác sĩ của bạn trước khi thay đổi thói quen tập thể dục của bạn, và bạn có thể muốn thuê một chuyên gia để giúp bạn xây dựng cơ bắp một cách an toàn.


2 Luôn luôn nghỉ giải lao.

 Trong khi bạn đang ở trên băng ghế dự bị, tìm một cái ghế ngồi trên. Nếu có thể, hãy tìm một cái gì đó để tựa vào, và giữ cho đôi chân và cổ thư giãn của bạn, cùng với phần còn lại của cơ thể.



3 Hơi thở!

 Hít vào và giữ trong tám giây (nhớ không đếm quá nhanh!), Và thở ra. Lặp lại 2-4 lần . Và luôn luôn nhớ để thở - trong sự phấn khích của trò chơi, bạn có thể bị cám dỗ để giữ hơi thở của bạn, nhưng đây không phải là một ý tưởng tốt.



4 Thư giãn

 Mặc dù bạn nên cảnh giác trong các trò chơi, rất tốt để thư giãn cơ bắp của bạn và tâm trí của bạn trong một thời gian -. Ví dụ, trong khi trên băng ghế dự bị hoặc đi đến một trò chơi.




5 Luôn luôn làm ấm trước khi chơi.

 Điều này sẽ giúp bạn tránh chấn thương và giữ sức chịu đựng của bạn. Luôn luôn làm điều này trước khi chơi, ngay cả khi nó chỉ là một trò chơi ngắn với bạn bè.


6 Uống nước

 Luôn uống trước và sau khi chơi. Tuy nhiên, không uống trực tiếp trước khi một trò chơi, và uống một lượng nhỏ thường thay vì nuốt xuống tất cả các nước của bạn cùng một lúc.



7 Nếu bạn đang mệt mỏi: thở bằng mũi và ngoài của bạn thông qua miệng của bạn, và chỉ ngồi trong thời gian ngắn. Kéo dài, nước uống, và thư giãn là những cách tốt để giữ sức chịu đựng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code