Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Làm thế nào để làm một cầu vồng trong bóng đá



Cầu vồng là một công cụ tấn công rất hiệu quả, cũng là một kỹ thuật tạo dấu ấn cá nhân. Nó giúp bạn lừa qua hậu vệ một cách dễ dàng. 



1)      Dẫn bóng nhanh đến hậu vệ, sau đó đặt gót chân thuận của bạn ở phía trước của quả bóng trong khi đó nghiêng người về phía trước một chút. Điều này là quan trọng bởi vì nếu bạn không nghiêng về phía trước, quả bóng sẽ đi về phía sau. Đây là vấn đề mà người mới gặp phải.

 


2)      Đặt gót chân nào làm bạn thấy thoải mái trước mặt của quả bóng. Sau đó đưa chân còn lại về phía sau quả bóng khi nó đang lăn về phía gót chân khác của bạn với trong của bàn chân của bạn.

 


3)      Chân sau quét bóng lên gót chân trước của bạn (về cơ bản bạn đang lăn bóng với gót chân của bạn). (Hãy nhớ rằng bóng đang chuyển động do đó, không để cho nó bật ra khỏi gót chân của bạn.

 


4)      Khi Bóng lên nó vẫn còn lơ lửng trên không trong một vài giây, và trong thời gian đó bạn sẽ có thể đánh bóng với gót chân phía trước của bạn một lần nữa (về phía trước). Bóng nên đi lên và qua hậu vệ, và họ sẽ có khả năng bị nhầm lẫn về nơi bóng đến.

 Xem thêm:


Chọn vị trí trong đá bóng

Làm thế nào để Tung hứng bóng trong bóng đá

Làm thế nào để Thoải mái và tạo không gian trong bóng đá

Làm thế nào để trở thành một tiền đạo trung tâm tốt trong bóng đá

Làm thế nào để có sức khỏe tốt trong khi đá bóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code